วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556

พบโครงกระดูกน้องหญิงในป่ารก หลังการประปาเลย แม่ร้องไห้ปริ่มขาดใจ


เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2556 เวลา 15.30 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเลย และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิเอกชน  ชุดค้นหาศพ ด.ญ.มนัสนันท์  คงโสภาดี  หรือน้องหญิง อายุ 4 ปี  ที่หายตัวไปจากงานกาชาดดอกฝ้ายบาน มะขามหวานเมืองเลย เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556   ได้ประสบความสำเร็จ หลังจากระดมกำลังค้นหาอยู่สองวัน  ตามที่นายหนุ่ย ผู้ต้องหาฆาตกรรมน้องการ์ตูน ในพื้นที่ สน.บางนา ให้การรับสารภาพ

 โดยพบศพน้องหญิงอยู่ที่บริเวณด้านหลังสำนักงานการประปาส่วนภูมิภาค จ.เลย  ติดรั้วหมู่บ้านเอกธานี  ห่างจากศาลากลางจังหวัดประมาณ 1 กิโลเมตร  โดยมีพล.ต.ท.เอกรัตน์  มีปรีชา ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ศักดา วงศ์ศิริยานนท์  ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เลย  เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ


จุดที่พบศพน้องหญิงเป็นทุ่งหญ้ากว้าง  ห่างจากถนนทางเข้าหมู่บ้านเอกธานีประมาณ 150 เมตร สภาพศพเหลือเพียงโครงกระดูก  ลักษณะนอนหงาย  ข้างโครงกระดูกพบรองเท้าเตะของเด็กสีแดงวางห่างประมาณ 1 เมตร  เสื้อถูกถลกขึ้นมาอยู่บนหน้าอก  ส่วนกะโหลกมีเทปกาวสีดำ พันรอบปากและตา  โดยรองเท้าที่พบ  ตรงกับคำให้การของนางอุษาณ์  คงโสภาดี  แม่น้องหญิง ว่าวันที่ลูกสาวหายตัวไปได้ใส่รองเท้าแตะสีแดง



ทั้งนี้ ระหว่างการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ  นางอุษาณ์  คงโสภาดี   แม่ของน้องหญิง เดินทางมาด้วย เมื่อพบศพลูกสาวถึงกับร้องไห้ ทรุดตัวลงกับพื้น  สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

พล.ต.ต.ศักดา วงศ์ศิริยานนท์  ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เลย  กล่าวว่า โครงกระดูกเป็นของโครงกระดูกของเด็กแน่นอน  วันนี้ตนได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเมฆา 20 นายให้ค้นตรวจบริเวณหลังการประปาส่วนภูมิภาคจังหวัดเลย อีกครั้งหนึ่ง หลังจากเมื่อวานได้ค้นหาไปแล้ว แต่ไม่พบ โดยคำให้การของนายหนุ่ย ฆาตกรได้สารภาพว่าได้ก่อเหตุข่มขืนและฆ่าเด็กหญิงบริเวณจุดนี้  จึงให้ทางตำรวจเข้าตรวจค้นให้ละเอียด จนมาพบเป็นโครงกระดูกไปแล้ว




ทั้งนี้  ฝ่ายพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองเลย จึงเข้าไปตรวจสอบ พร้อมกับแพทย์เวร รพ.เมืองเลย เข้าไปชันสูตรพลิกศพ  และเก็บตัวอย่างชิ้นเนื้อเพื่อนำตรวจดีเอ็นเออีกครั้ง.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น