วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ทีมค้นหาศพน้องหญิง พบเศษกระดูกในสวนกล้วย ห่างศาลากลาง 600 ม.


จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเลย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยเอกชนของจังหวัดเลย กว่า 200 คน ออกค้นหาศพ ด.ญ.มนัสนันท์  คงโสภาดี หรือน้องหญิง อายุ 4 ขวบ ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556  ระหว่างงานกาชาดดอกฝ้ายบานมะขามหวานเมืองเลย ประจำปี 2556 ที่หน้าศาลากลางจังหวัดเลย  ซึ่งนายหนุ่ย ผู้ต้องหาข่มขืนฆ่าน้องการ์ตูนให้การว่าเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันที่จังหวัดเลย  บริเวณหลังสำนักงานการประปาส่วนภูมิภาค  จ.เลย  โดยเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังค้นหาในรัศมีรอบศาลากลาง 1 กิโลเมตร 


ล่าสุด เมื่อเวลา 15.30 น.  เจ้าหน้าชุดค้นหา ได้พบเศษกระดูกคล้ายกระดูกมนุษย์ ที่บริเวณสวนกล้วย ชุมชนบ้านนาเขิน  ห่างจากสำนักงานการประปาส่วนภูมิภาค จ.เลย ประมาณ 500 เมตร  และห่างจากศาลากลางประมาณ 600 เมตร  ลักษณะกระดูกที่พบ กระจายเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ขนาด 1-5 เซนติเมตร  กระจุกอยู่เป็นหย่อม ห่างกันประมาณ 1-3 เมตร รวม 7 จุด  นอกจากนี้ยังพบกำไลข้อมือเด็กด้วย  โดยระหว่างการค้นหา  นางอุษาณ์  คงโสภาดี  แม่น้องหญิงอยู่ในจุดเกิดเหตุดด้วย  ซึ่งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกองบังคับการตำรวจภูธร จ.เลยได้รวบรวมเศษกระดูกและกำไลข้อมือเก็บไว้ตรวจสอบต่อไป



ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเลย และกองบัญชาการตำรวจนครบาล เตรียมนำตัวนายหนุ่ยเดินทางมาด้วยเฮลิคอปเตอร์มาชี้จุดก่อเหตุในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น