วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

บ.ผีตาโขนฟิล์มทำฮือฮา ส่งนักเตะผิวสีลงโม่แข้งเชียงคานคัพ ’56


นายศิริพงศ์  ทวีวงศ์  ผู้บริหารยูเรก้าช็อป จ.เลย ในฐานะผู้จัดการทีม “ภ.มนต์รักผีตาโขน”  เปิดเผยว่า  บริษัท ผีตาโขนฟิล์ม จำกัด ที่มีนายจีระศักดิ์  น้อยก่ำ ผู้ก่อตั้งสโมสรฟุตบอลเลยซิตี้  อดีตสมาชิกสภา อบจ.เลย  และปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง “มนต์รักผีตาโขน”  ซึ่งเป็นการนำเอาเรื่องราวของสโมสรฟุตบอลเลยซิตี้ยุคแรกมาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยขณะนี้การดำเนินงานผ่านไปแล้วกว่า 50 % ในการแข่งขันฟุตบอลเชียงคานคัพในปีนี้ทางบริษัทฯได้ร่วมกับนายเศกสิทธิ์  กำแพงศิริชัย  จากร้านวังไข่ค้าไม้  และเสี่ยคุ้งจากร้านแหลมพาณิชย์ อ.วังสะพุง  ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันด้วย  โดยใช้ผู้เล่นชาวต่างชาติ จากกาฬทวีปทั้งหมด  ซึ่งในปีที่ผ่านมา ทีมพัฒนชัยยนต์เคยทำเช่นนี้มาแล้ว สามารถสร้างสีสันให้กับการแข่งขันได้เป็นอย่างมาก


นายศิริพงศ์  ทวีวงศ์
นายศิริพงศ์กล่าวอีกว่า  การที่นำเอานักเตะต่างชาติมาร่วมทีมครั้งนี้ เพื่อให้ทีมนี้เป็นตัวแทนของนักเตะผิวสีทั้งประเทศที่มาหากินในประเทศไทย และเป็นเวทีแสดงฝีเท้าของนักเตะต่างชาติ ให้แมวมองจากทุกสโมสรฟุตบอลในประเทศไทยได้มีโอกาสได้ชม ซึ่งฟุตบอลรายการนี้ถือเป็นแหล่งรวมนักเตะฝีเท้าดีมากมาย ทั้งชาวไทยและต่างชาติ สำหรับนักเตะของทีม ภ.มนต์รักผีตาโขน จะนักเตะฝีเท้าดีมากมาย เช่น เอ็นโจย่า อดีตผู้รักษาประตู สโมสรกาฬสินธุ์ เอฟซี  ผู้เคยยิงประตูวิชิตชัย รักษา สมัยอยู่ทีมเลยซิตี้มาแล้ว กองหลังมีโรมาริค หลังจอมแกร่งจากยโสธร ยูไนเต็ด แผงกลางเราเด่นมากประกอบไปด้วย เจมส์เลยซิตี้ คานูอดีตเลยซิตี้ย้ายไปสระแก้วเอฟซี แลมเบิร์ด อดีตเลยซิตี้ย้ายไปน่าน ส่วนกองหน้าถ้าทุกคนจำได้ "อมาดู ทิดจานี่" อดีตกองหน้า ม.ราชพฤกษ์ นครพนม ขอนแก่นเอฟซี ที่เคยฝากรอยแค้นเลยซิตี้สมัยเล่นให้นครพนมยุคในปี 2010 

ทีม “ภ.มนต์รักผีตาโขน”  จะลงแข่งขันนัดแรกวันที่ 11 ตุลาคม 2556  พบกับทีมเพื่อน 31 และวันที่ 12 ตุลาคม 2556เราเตะกับครัวมัสยาหรือหนองคาย เอฟที แชมป์ 2 สมัย ที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลเชียงคาน เริ่มเวลา 13.30 น. เป็นต้นไป.

นายจีระศักดิ์  น้อยก่ำ ประชุมกับทีมงานสร้างหนังฯ โดยมียาว ลูกหยี ดาราตลกชื่อดัง ร่วมประชุมด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น