วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ผู้ว่าฯเลยดวลตะกร้อกับสื่อมวลชนในงานกาชาดดอกฝ้ายบานฯ


ในการจัดงานกาชาดดอกฝ้ายบาน สืบสานวัฒนธรรมไทเลย ประจำปี 2561  นอกจากมีกิจกรรมการออกร้านโชว์ของดีแต่ละอำเภอ ทั้ง 14 อำเภอ รวมทั้งการแสดงศิลปวัฒนธรรมของไทเลยแล้ว  ยังมีการแข่งขันเซปักตะกร้อ ทั้งประเภทผู้บริหารท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประเภทประชาชนทั่วไป เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงด้วย
 
 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 กุมภาพันธ์  2561  ก่อนพิธีเปิดจะเริ่มขึ้น  มีการแข่งขันตะกร้อนัดพิเศษ ระหว่างทีมรวมดาราข้าราชการจังหวัดเลย นำโดยนายชัยวัฒน์  ชื่นโกสุม  หรือพ่อบักตาว กับทีมสื่อมวลชนจังหวัดเลย

เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้น ทุกสายตาของผู้ชมต่างจดจ้องไปที่การเตะตะกร้อของผู้ว่าฯหนุ่มวัย 50 ซึ่งเล่นตำแหน่งตัวเสิร์ฟ โดยมีเพื่อนร่วมทีมอีกสองคนคือ นายรอง  ปัญสังกา  ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลยเขต 1  และพ.อ.ประเสริฐ  สิงขรเขียว  รองเสนาธิการมณฑลทหารทหารบกที่ 28 


นายชัยวัฒน์  ชื่นโกสุม โชว์ลีลาการเสิร์ฟ และตั้งรับอย่างเหนียวแน่น สามารถพาลูกทีมเอาชนะทีมสื่อมวลชนได้อย่างสนุกสนาน  2-0 เซ็ต  21-12 และ 21-15  ชัยชนะครั้งนี้ ได้สร้างความขัดข้องใจแก่สื่อมวลชนไม่น้อย จึงต้องขอท้าทีมผู้ว่าฯเลย ล้างตาอีกครั้งในโอกาสต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น