วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ผู้ว่าฯเลยนำวิ่งก้าวคนละก้าว วันแรกยอดบริจาค 2.4 แสนบาท



เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2560  สโมสรฟุตบอลเมืองเลยยูไนเต็ด  ร่วมกับกลุ่มคนรักเมืองเลย  สโมสรโรตารี่เมืองเลย  สโมสรไลออนส์เมืองเลย  และกลุ่มทายาทนักธุรกิจรุ่นใหม่ จ.เลย จัดวิ่งตามโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อสมทบเงินบริจาคมอบให้แก่คณะคุณตูน  บอดี้แสลม  โดยมีนายชัยวัฒน์  ชื่นโกสุม  ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย  พร้อมด้วยนายบรรพต  ยาฟอง  นายอำเภอเมืองเลย  พ.อ.ประเสริฐ  สิงห์ขรเขียว  เสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 28 ค่ายศรีสองรัก  หัวหน้าส่วนราชการ ตำรวจ ทหาร  ตัวแทนองค์กรภาคธุรกิจเอกชน  ร่วมวิ่งกับคณะนักฟุตบอล สต๊าฟโค้ช  ผู้บริหารสโมสรฟุตบอลเมืองเลยยูไนเต็ด

 มีประชาชนทั้งสองข้างทางจากอำเภอวังสะพุงถึงตัวจังหวัดเลยร่วมบริจาคเงินอย่างอย่างคึกคัก  ซึ่งในวันนี้จะแวะพักที่ตัวจังหวัดเลย  และออกวิ่งในเซ็ตที่สองเวลา 06.00 น. วันพรุ่งนี้ มุ่งสู่อำเภอภูเรือ แล้วสิ้นสุดที่อำเภอด่านซ้ายในวันที่ 17 ธันวาคม 2560  สำหรับยอดเงินบริจาคในวันแรก มีจำนวนทั้งสิ้น 241,464  บาท

นายณัฐกร กล่าวว่า การวิ่งครั้งนี้ ได้ติดต่อประสานงาน และได้รับอนุญาตจากทีมงานก้าวคนละก้าวแล้ว เพื่อเปิดโอกาสให้ชาวจังหวัดเลยได้มีส่วนร่วมในการบริจาคเงินสมทบกับคุณตูน  แม้ไม่มีโรงพยาบาลในจังหวัดเลย เป็น 1 ใน 11 โรงพยาบาลที่โครงการก้าวคนละก้าวจะเข้ามาช่วยเหลือ  แต่ผู้ป่วยจากจังหวัดเลยร้อยละ 18 ได้ถูกส่งตัวไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ซึ่งเป็น 1 ใน 11 โรงพยาบาลที่ได้รับการช่วยเหลือจากโครงการก้าวคนละก้าว  โดยนักฟุตบอล ผู้บริหารของสโมสร และผู้บริหารกลุ่ม องค์กรพันธมิตรจะเป็นกลุ่มหลักที่วิ่ง ใช้เส้นทางผ่านเมืองเลย – ภูเรือ – และสิ้นสุดที่อำเภอด่านซ้าย  หลังจากนั้นก็จะนำเงินที่ได้ทั้งหมดไปมอบให้คณะของคุณตูนต่อไป  จึงขอเชิญชวนชาวจังหวัดเลยได้ร่วมกันบริจาคเงินในการวิ่งครั้งนี้ นี้  โดยมีการถ่ายทอดสดตลอดเส้นทางของการวิ่งผ่านทางเฟซบุ๊คไลฟ์เพจสโมสรเมืองเลยยูไนเต็ดด้วย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น