วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เมืองเลยยูฯ เปิดตัว “มิสเตอร์แชมป์เปี้ยนลีก” โค้ชชู คุมทัพ



สโมสรเมืองเลยยูไนเต็ด เปิดตัว “มิสเตอร์แชมป์เปี้ยนลีก” โค้ชชูศักดิ์  ศรีภูมิ  นั่งแท่นกุนซือคนใหม่แทนต๋อม ทองดี ตั้งเป้าติด 1 ใน 2 ของโซน กรุยทางขึ้นไทยลีก 3 ให้ได้ภายในฤดูกาลหน้า

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2560  ที่พลัสฟิตเนส  ปั๊มน้ำมัน ปตท.นาอาน อ.เมือง จ.เลย  นายชูศักดิ์  ศรีภูมิ  หรือโค้ชชู  ได้เดินทางมาพบกับนายเลิศศักดิ์  พัฒนชัยกุล  ประธานสโมสรเมืองเลยยูไนเต็ด  พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เพื่อเซ็นสัญญาคุมทีมในฤดูกาลหน้า  พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 

“โค้ชชู” เปิดเผยภายหลังการเซ็นสัญญาว่า “ยอมรับว่าผมชอบบรรยากาศในจังหวัดเลยมากและ ชื่นชอบนิสัยใจคอผู้คนในจังหวัดแห่งนี้ในห้วงเวลาที่เคยทำทีม เลย ซิตี้ ในปี 2010 หลังจากได้รับการติดต่อก็เลยใช้เวลาคิดและตัดสินใจไม่ยาก”


“เวลาต้องก็ต้องขอบอกว่าเรียบร้อยแล้วในการเซ็นสัญญากับทีม เมืองเลย ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เป็นแค่การพูดคุยกันเบื้องต้นกับทีมผู้บริหารเท่านั้น โดยการเซ็นสัญญาครั้งนี้ก็จะเป็นการเซ็นสัญญาแบบปีต่อปี แต่ถ้าสามารถพาทีมเลื่อนชั้นได้ ก็จะต่อสัญญาโดยอัตโนมัติ”

“โค้ชชู” ยังกล่าวถึงเป้าหมายอีกว่า “ในส่วนของเป้าหมายนั้นทางผู้บริหารเขาก็ได้วางเอาไว้คือเลกแรก ต้องติด 1 ใน2 และจบสิ้นฤดูกาลจะต้องคว้าแชมป์โซนอีสานให้ได้ อีกทั้งสามารถพาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก3ให้ได้  สำหรับตัวผู้เล่นที่จะนำมาเสริมนั้นจะเน้นไปที่เด็กเมืองเลย ที่เคยร่วมงานกัน ตั้งแต่อยู่เลยซิตี้ ระยอง หรือม.เกษตร”  นายชูศักดิ์กล่าว 

สำหรับ “โค้ชชู” ชูศักดิ์ ศรีภูมิ จัดว่าเป็นกุนซือยอดฝีมือหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่สามารถทำสถิติ พา 6 สโมสรอย่าง สระบุรี เอฟซี, เลย ซิตี้, ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู เอฟซี, ม.เกษตรศาสตร์, สุโขทัย เอฟซี และ ระยอง เอฟซี ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก และยังพา 3 ทีมอย่าง สระบุรี เอฟซี, สุโขทัย เอฟซี และ ระยอง เอฟซี เลื่อนชั้นสู่ ดิวิชั่น 1 ในอดีตได้สำเร็จ.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น