วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เปิดแล้ว!! “เลยพาเลซ” โรงแรมเบอร์1ของเมืองเลย หลังปิดซ่อมจากพิษน้ำท่วมสองรอบ



เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม  2560  ที่โรงแรมเลยพาเลซ  ผู้บริหารโรงแรม ประกอบด้วย นางพิไลจิตร เริงพิทยา  คณะกรรมการบริหาร (เจ้าของโรงแรมเลยพาเลซ)  นายดักลาส มาร์เทล  ประธานกรรมการ และประธานคณะผู้บริหาร  นายสุพจน์ ประกิจจานุรักษ์  ผู้จัดการใหญ่พื้นทีอมารีดอนเมืองแอร์พอร์ต กรุงเทพ,โรงแรมเลยพาเลซ, รีสอร์ทธรรมชาติอ่างขาง  และนายศิวะ ทองชลธร  ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเลยพาเลซได้จัดพิธิทำบุญเลี้ยงพระ เนื่องในโอกาสเปิดโรงแรมครั้งใหม่ หลังจากปิดปรับปรุง ซ่อมแซมเนื่องประสบอุทกภัย โดยมีนายคุมพล  บรรเทาทุกข์  ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย  ตัวแทนองค์ธุรกิจและท่องเที่ยว จ.เลย พร้อมด้วยแขกเหรื่อเข้าร่วมพิธีและแสดงความยินดีกว่า 200 คน  ทั้งนี้  ผู้ว่าราชการจังหวัดเลยยังได้ลงทะเบียนเปิดห้องพักเป็นคนแรกด้วย


นายศิวะ ทองชลธร  ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเลยพาเลซ  กล่าวว่า  โรงแรมเลยพาเลซได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์อุทกภัยเมื่อวันที่ 18 ถึง 20 พฤษภาคม 2560 ได้รับความเสียหายบริเวณล็อบบี้ชั้นใต้ดินระดับน้ำสูง 1.10 เมตร ทำให้โรงแรมต้องปิดทำการไปเกือบ 3 เดือนเพื่อปรับปรุงและจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่เสียหายมาทดแทน  และเมื่อวันที่ 28 ถึง 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา  น้ำก็ได้ท่วมโรงแรมอีกเป็นครั้งที่ 2 ในรอบปี  แต่ท่วมชั้นใต้ดินแต่ยังไม่ถึงบริเวณล็อบบี้เส้นทางโรงแรมสามารถจัดการและทำความสะอาดได้ทานเปิดให้บริการในวันที่ 9 สิงหาคม ทางโรงแรมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับใช้แข่งผู้มีเกียรติอีกครั้งสมกับเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในจังหวัดเลย ขอขอบพระคุณหน่วยงานภาครัฐเอกชนและทุกท่านที่ให้ความห่วงใยคอยช่วยเหลือและให้กำลังใจด้วยดีตลอดมา



และในโอกาสเปิดโรงแรมครั้งใหม่นี้  มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า โดยการลดราคาห้องพักเหลือ 599 บาท จากปกติ 1,400 บาท ตั้งแต่บัดนี้จนถึงเดือนมีนาคม 2560 (ยกเว้นวันที่ 28 ธันวาคม 2560 – 2 มกราคม 2561)  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.042 815 668.





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น