วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

อดีตดาบตำรวจยิงเมีย ก่อนยิงตัวเองตายตาม



เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 พ.ค. 2560  ร.ต.อ.เฉลียวเดช  พิริยะธนากุล พนักงานสอบสวน สภ.นาด้วง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันตาย จุดเกิดเหตุภายในหมู่บ้านป่าหวายพัฒนา ฝั่งตรงข้ามที่ว่าการอำเภอนาด้วง  ต.นาด้วง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคีรีธรรมจุดนาด้วง และแพทย์เวร โรงพยาบาลนาด้วง



ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น เลขที่159 ม.6 ต.นาด้วง อ.นาด้วง จ.เลย ภายในบ้าน พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ทราบชื่อต่อมาคือดาบตำรวจจำนงค์ โพธิสน อายุ 71 ปี และนางศรีนวล โพธิสน อายุ 70ปี  พบบาดแผลรอยกระสุนที่ศีรษะทั้งสองคน  ข้างตัวดาบตำรวจจำนงค์ พบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.357 และจดหมายสั่งเสีย ข้อมความว่า “ร้อยเวรครับ ดำเนินการตามกฎหมายด้วย ผมฆ่าภรรยา และตัวเองเมื่อวันที่ 15 พ.ค. 60 ผมเป็นเบาหวาน ความดัน หัวใจ อโหสิกรรมให้ผมด้วย”


ด้าน ร.ต.อ.เฉลียวเดช พิริยะธนากุล พนักงานสอบสวน สภ.นาด้วง เปิดเผยว่า จากการสอบถาม ชาวบ้านทราบว่าอดีตตำรวจรายนี้ อาศัยอยู่บ้านกับภรรยา และลูกเขย ส่วนลูกสาวได้ไปทำงานที่กรุงเทพฯ  มีอาการเครียดจัด เพราะโรครุมเร้าหลายโรค อีกทั้งภรรยาก็ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ไม่มีใครดูแล.

ภาพโดยมูลนิธิสว่างคีรีธรรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น