วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

หนุ่มเจ้าทุกข์โดนกรีดรถ ยอมถอนแจ้งความรองปธ.หอการค้าเลยแล้ว


เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2558  นายมงคล  ภูชงค์แก้ว อายุ 32 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 69/15 ถนนมลิวรรณ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย  ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต..ณัฐกมล  ท้าวกลาง  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเลย  ว่ามีผู้ใช้ของมีคมขูดรถได้รับความเสียหาย พร้อมนำหลักฐานที่เป็นคลิปวิดีโอซึ่งบันทึกภาพผู้ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน มาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ด้วย

      นายมงคล กล่าวว่า ตนได้จอดรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นเซฟิโร สีขาว ทะเบียน กข 3618 สมุทรสงคราม อยู่ริมถนนสถลเชียงคาน  ด้านหน้าห้องสมุดประชาชน จังหวัดเลย ห่างจากสถานีตำรวจภูธรเมืองเลย เพียง 50 เมตร ซึ่งก่อนหน้านี้พบว่ารถของตนมีรอยขีดข่วนด้วยของมีคมเป็นทางยาวตลอดคัน มาแล้ว 5 ครั้ง  สงสัยว่าน่าจะเป็นฝีมือของคนบ้านไกล้เรือนเคียง  เพราะตนเคยถูกสั่งห้ามจอดรถหน้าร้านเฟอร์นิเจอร์ จนมีปากเสียงกันเล็กน้อยหลายครั้ง  เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (10 ก.ค. 58) ตนจึงเฝ้าซุ่มรอถ่ายคลิปวิดีโอผ่านช่องลมด้านข้างบ้าน เพื่อบันทึกเป็นหลักฐานเอาผิดคนลงมือกรีดรถให้ได้ 
จนกระทั่งเวลาประมาณ 07.00 น. มีชายคนหนึ่งที่เป็นเจ้าของร้านขายเฟอร์นิเจอร์อยู่ข้างบ้าน   ขับรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีทองมาจอดรถด้านหน้ารถตน ด้อมๆมองๆ ไปรอบๆ แล้วใช้ของมีคมกรีดด้านข้างซ้ายรถตนเป็นแผลทางยาว  จึงได้นำหลักฐาน คลิปวิดีโอเข้าแจ้งความ ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ
นายมงคล  ภูชงค์แก้ว  เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเลย

 พ.ต..ณัฐกมล  ท้าวกลาง  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเลย  กล่าวว่า  จากการตรวจสอบ ผู้ก่อเหตุคือนายชาญชัย  เหลืองสุวรรณ  เป็นรองประธานหอการค้าจังหวัดเลย  อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 ถ.สถลเชียงคาน ต.กุดป่อง อ.เมือง จ.เลย เจ้าของร้านชาญชัยเฟอร์นิเจอร์ จึงได้เชิญตัวมาพบ พนักงานสอบสวน  ซึ่งนายชาญชัย  เหลืองสุวรรณ ให้การรับสารภาพว่า ได้ขูดสีรถยนต์ของนายมงคลจริง  โดยทำเป็นครั้งแรก  เนื่องจากรู้สึกโกรธแค้นที่นายมงคลมักนำรถมาจอดขวางหน้าร้าน ทั้งที่ตนได้บอกห้ามแล้ว   ส่วนที่บอกว่า รถโดนขูดมาแล้ว 5 ครั้งก่อนหน้านี้นั้น ไม่ได้ทำแต่อย่างใด   ครั้งนี้ตนยินยอมชดใช้ค่าเสียหาย ซ่อมสีรถคันนี้ให้ทั้งหมด
หลังจากนั้น  นายมงคลพอใจกับการแสดงความรับผิดชอบของนายชาญชัย จึงได้ขอถอนแจ้งความดำเนินคดี
ทั้งนี้  คลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปตาม สื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ เช่น เฟซบุ๊ค และไลน์อย่างรวดเร็ว  โดยมีผู้แสดงความคิดเห็นประณามการกระทำของนายชาญชัย  และผิดหวังในการกระทำครั้งนี้ เพราะมีตำแหน่งเป็นถึงรองประธานหอการค้าจังหวัด.





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น