วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

แชร์ว่อนเฟซ “เด็กด่านซ้าย” 5 รุม 1 จี้ตำรวจเร่งตามจับ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ในเฟซบุ๊คเมื่อช่วงค่ำวันที่ 20 กันยายน 2557  ที่มีผู้โพสต์คลิปภาพเหตุกาณ์หญิงสาววัยรุ่น 4 คน กำลังรุมทำร้ายหญิงสาวเพียง 1 คน  ในหอพักแห่งหนึ่ง โดยในภาพผู้ทำร้ายได้ใช้รองเท้าตบเข้าที่ใบหน้าและเตะ กระทืบตามลำตัวหลายครั้ง ด้วยความโกรธแค้นที่ผู้ถูกทำร้ายไปคบหาผู้ชาย  ได้ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด ซึ่งพบว่ามีบาดแผลและเลือดไหลออกมาด้วย  ทั้งนี้ในระหว่างการรุมทำร้าย มีเสียงพูดของทั้ง 4 คน เป็นภาษาไทเลย  มีคนหนึ่งบอกว่าเป็นเด็กด่านซ้าย  ซึ่งคาดว่าผู้นำพวกมาก่อเหตุครั้งนี้เป็นทอมที่กำลังคบหากับหญิงสาวที่ถูกทำร้าย
 
หลังจากการรุมทำร้ายผ่านไป 2.40 นาที  ได้มีเสียงผู้ชายที่อยู่ด้านนอกห้องเดินมาถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทั้งหมดจึงได้เดินออกจากห้องไป  พร้อมกับมีเสียงกล่าวขอโทษหญิงสาวที่ถูกทำร้ายด้วย  ก่อนที่คลิปจะยุติการบันทึก  ซึ่งคลิปดังกล่าวมีผู้แชร์ออกไปแล้วกว่า 500 ครั้ง

แหล่งข่าวรายหนึ่งซึ่งเป็นผู้นำคลิปเหตุการณ์นี้มาโพสต์ในเฟซบุ๊ค  เปิดเผยว่า  ขณะที่เปิดโทรศัพท์เล่นเฟซบุ๊คตามปกติ  ก็ไปพบคลิปนี้ที่โพสต์โดยบุคคลที่ชื่อว่า “Watcharakan Intharaboon” พอดูจบแล้ว ตั้งใจจะแชร์ต่อ แต่ไม่สามารถทำได้ เพราะเจ้าของโพสต์ได้ลบออกไปแล้ว  แต่ยังดูคลิปได้ ตนจึงใช้โทรศัพท์อีกเครื่องหนึ่งบันทึกไว้ แล้วแชร์ออกไป  เหตุที่ต้องทำเช่นนั้นเพราะอยากให้ตำรวจเร่งจับตัวคนรุมทำร้ายน้องผู้หญิงมาดำเนินคดี  และไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้กับเยาวชนไทยอีก

ขณะที่ความเห็นจากคลิปที่ได้แชร์ออกไป  ส่วนใหญ่ประณามการกระทำของเด็กวัยรุ่นทั้ง 5 คน ที่รุมทำร้ายคนไม่มีทางสู้  เป็นการกระทำที่โหดร้าย ป่าเถื่อน เข้าข่ายพยายามฆ่า  และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนผิดลงโทษโดยเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น