วันพุธที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557

นศ.วิทยาลัยการอาชีพวังสะพุงขับมอ'ไซค์ข้ามเลนชนกระบะสองแถวตายคาที่





เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.  วันที่ 18 มิถุนายน 2557  ร.ต.อ.พรชัย  ประพิณ  ร้อยเวร สภ.วังสะพุง  จ.เลย  ได้รับแจ้งว่ามีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณหน้าร้านค้าโลตัส ทรายขาว ถนนสายวังสะพุง-ภูหลวง ต.ทรายขาว อ.วังสะพุง จ.เลย  จึงได้ไปที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์จากโรงพยาบาลวังสะพุง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคีรีธรรม

ในที่เกิดเหตุ พบศพชายวัยรุ่นสวมกางเกงวอร์มสีกรมท่า เสื้อแขนยาวสีเหลือง นอนเสียชีวิตบนกองเลือดที่ศรีษะ อยู่ใต้ท้องรถกระบะโตโยต้าวีโก้ หมายเลขทะเบียน กค 8513 เลย บริเวณใกล้กันพบสมุดหนังสือ และรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มคว่ำอยู่ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน   ถัดออกไปอีกประมาณ 30 เมตร พบรถกระบะอีซูซุสีกรมท่า ดัดแปลงเป็นโดยสารสองแถวสายวังสะพุง-ภูหลวง หมายเลขทะเบียน 10-1640 เลย จอดอยู่บนถนน สภาพกระจกด้านหน้าฝั่งคนขับมีรอยแตกยุบ  และด้านหลังกระบะมีรอยยุบเช่นกัน

จากการสอบสวนทราบว่า  ผู้ตายชื่อนายเจตริน  บรรพลา  อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 225 หมู่ 19 ต.ทรายขาว อ.วังสะพุง จ.เลย  กำลังเรียนอยู่ที่วิทยาลัยการอาชีพวังสะพุงได้ขับจักรยานยนต์รถมุ่งหน้าไปทางอ.ภูหลวง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ นายเจตรินได้ขับข้ามเลนมาชนกับรถโดยสารคันดังกล่าว ที่มีนายพูล  การะเกษ  อายุ 77 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 3 ต.ทรายขาว อ.วังสะพุง  เป็นคนขับ  ทำให้นายเจตรินกระเด็นข้ามไปอีกฝั่งหนึ่ง ศรีษะกระแทกพื้นอย่างแรง จนเสียชิวิตคาที่อยู่ใต้ท้องรถของประชาชนที่จอดอยู่หน้าบ้าน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ของมูลนิธิสว่างคีรีธรรมได้บันทึกภาพจากกล้องวงจรปิดการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ไว้อย่างชัดเจน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำประกอบหลักฐานการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น