วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ลงพื้นที่วังสะพุงหาตัวน้องแม็ก ค้นห้องไอ้หนุ่ยพบจดหมายรัก เตรียมส่งโครงกระดูกน้องหญิงตรวจดีเอ็นเอ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 19 ธันวาคม 2556 พล.ต.ท.เอกรัตน์ มีปรีชา ผู้ช่วยผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ปป.5) ได้เดินทางไปยังอำเภอวังสะพุง จ.เลย  พร้อมด้วย พล.ต.ต.ศักดา วงศ์ศิริยานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เลย พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย สีคำแดง ผู้กำกับ สภ.วังสะพุง ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าค้นหาร่างด.ช.ศรันย์ อินแถลง หรือน้องแม็ค อายุ 7 ขวบ ที่นายหนุ่ยหรือติ่งต่างสารภาพว่า เคยหลอกน้องแม็คมาจากงานทอดกฐิน วัดศรีอุดมวงค์ อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา

ปฏิบัติการค้นหาครั้งนี้ นับเป็นวันที่ 2 เจ้าหน้าที่ได้มุ่งไปที่ 4 จุดที่คาดว่านายหนุ่ยจะนำน้องแม็คไปข่มขืน กระทำชำแล้วฆาตกรรม ในบริเวณบ้านพักคนงานของร้านเกรียงวิจิตรวัสดุก่อสร้างที่นายหนุ่ยเคยพักอาศัย โดยใช้ตำรวจ จาก สภ.วังสะพุง และ สภ.เมืองเลย มูลนิธิกู้ภัย กว่า 200 คน และรวมไปถึงอีก 3 จุดเป็น ครั้งที่ 3 คือ บริเวณป่ารกร้าง ข้างวัดศรีอุดมวงศ์ ตำบลศรีสงคราม อ.วังสะพุง จุดที่ 2 บริเวณป่าหลังอาคารเรียน โรงเรียนเทศบาลศรีสงคราม บ้านบุ่งไสล่ และจุดที่ 3 บริเวณป่าตรงข้าม โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 52



ส่วนจุดที่ 4 คือ บ้านพักคนงานของร้านเกรียงวิจิตรวัสดุก่อสร้าง ที่นายหนุ่ยเคยทำงาน และอยู่ในช่วงที่น้องแม็คหายตัวไป โดยได้ค้นหาหลักฐานพื้นที่รอบๆห้องพักกว้างประมาณ 2 ไร่  แต่ยังไม่พบหลักฐานอื่นๆ หลังจากนั้นได้เข้าตรวจค้นภายในห้องพักที่นายหนุ่ยเคยพักอาศัย พบเสื้อใส่ทำงานปักชื่อบนหน้าอกว่า “ติ๊งต่าง no สกุล” นอกจากนี้ยังพบสมุดที่นายหนุ่ยวาดรูปตนเอง และเขียนข้อความด้วยดินสอเพ้อรำพันถึงคนที่ตัวเองแอบรัก ซึ่งตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้ประสานไปยังหน่วยงานตำรวจที่มีเครื่องตรวจหาคราบเลือด นำมาใช้ในการหาหลักฐานเพื่อในครั้งนี้ด้วย



ส่วนโครงกระดูกของน้องหญิงที่พบอยู่หลังสำนักงานการประปาส่วนภูมิภาค จ.เลย เมื่อวานนี้  ร.ต.ท.คมสันต์  ปัดถม  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเลย เปิดเผยว่า ในช่วงเย็นวันนี้จะนำไปที่โรงพยาบาลตำรวจเพื่อพิสูจน์ดีเอ็นเอว่าจะตรงกับของแม่หรือไม่  ส่วนนายหนุ่ยผู้ต้องหานั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการขออนุญาตศาลนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ยังไม่สามารถกำหนดได้ว่า จะเดินทางมาได้วันใด.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น