วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ไอ้หนู 17 ปีเลย รัว 3 ลูก แซงสุรินทร์ คว้าชัยนัดแรกบอลเมืองเลยเกมส์


การแข่งขันฟุตบอลชาย กีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 30 รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3  “เมืองเลยเกมส์”  เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2556  ที่สนามโรงเรียนเลยอนุกูลวิทยา  นัดแรกสายบี ระหว่างจังหวัดเลยเจ้าภาพกับจังหวัดสุรินทร์  โดยในนัดนี้มีนายภานุ  แย้มศรี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย  เดินทางมาชมการแข่งขันด้วย


เกมส์การแข่งขัน ทั้งสองทีมผลัดกันรุกรับอย่างสนุกสูสี  แต่เป็นโอกาสของทีมเจ้าบ้านที่ครองบอลได้มากกว่า  จบครึ่งแรก เสมอกัน 0-0

เริ่มครึ่งหลัง ได้เพียง 2 นาที ไอ้หนูนักเตะเมืองช้าง ขึ้นนำไปก่อน  1-0 จากการยิงของเอกภพ  จันทพันธ์  และอีก 3 นาที อัชชระ  หงส์ทอง  ยิงเพิ่มให้สุรินทร์หนีห่างเจ้าบ้านเป็น 2-0 



หลังเสียประตู  ทีมจังหวัดเลยตั้งเกมส์รุก  แต่ไม่สามารถเจาะแผงหลังของจังหวัดสุรินทร์ได้  จนกระทั่งนาทีที่ 73 สิทธิชัย  ทานนท์  ศูนย์หน้าจากโรงเรียนเชียงคานขึ้นโหม่งลูกฟรีคลิก ปาดหน้าผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างสวยงาม  ทำให้จังหวัดเลยไล่ตีตื้นมาเป็น 1-2 ประตู 

หลังจากนั้น สิทธิชัยคนเดิม หลุดเลี้ยงหลบกองหลังจังหวัดสุรินทร์ ยิงเรียดในระยะ 10 หลา เสียบเสาสองเข้าประตู ตามตีเสมอเป็น 2-2  ในนาทีที่  78

สิทธิชัย  ทานนท์  ยิงสองประตู

เนติพงศ์  สังข์โสม  ปีกตัวจี๊ด ผู้ยิงประตูชัย
   

หลังจากนั้น  ทีมเจ้าบ้านโหมบุกอย่างหนัก หวังคว้า 3 แต้มแรก  จนกระทั่งมาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 84  จากการยิงของเนติพงศ์  สังข์โสม  ศูนย์หน้าจอมลากเลื้อยหมายเลข 23  หมดเวลา 90 นาที  ทีมจังหวัดเลยชนะ 3-2 ประตู  เก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จ  

สำหรับในนัดต่อไปทีมจังหวัดเลยจะพบกับทีมจังหวัดยโสธร รองแชมป์เก่า ในวันที่ 7 พฤศจิกายน  2556  เวลา 15.00 น. ที่สนามโรงเรียนอนุกูลวิทยา.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น