วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ผู้กองปูเค็มบุกเมืองเลย ปักธงกองทัพนิรนามโค่นระบอบทักษิณเป็นจังหวัดแรก



เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2556  ที่บริเวณทางคู่ขนาน ถนนมลิวรรณ หน้าศาลากลาง จ.เลย  กลุ่มเลยวีฟอร์ไทยแลนด์  หรือกลุ่มคนหน้ากากขาว จ.เลย จัดชุมนุมต่อต้านระบอบทักษิณ  โดยมี ร.อ.ทรงกลด  ชื่นชูผล  หรือผู้กองปูเค็ม และ พล.อ.กิตติศักดิ์  รัฐประเสริฐ   เดินทางมาทำพิธีจัดตั้งกองทัพนิรนาม  เป็นจังหวัดแรกของประเทศไทย  ท่ามกลางประชาชนชาว จ.เลย และจังหวัดใกล้เคียงเข้าร่วมกว่า 300 คน

ร.อ.ทรงกลดกล่าวว่า  การเดินทางมาครั้งนี้ เพื่อจัดตั้งกองทัพนิรนาม ที่เป็นกองกำลังของประชาชนที่ไม่เห็นด้วยกับการปกครองบ้านเมืองภายใต้ระบอบทักษิณ  ซึ่งจังหวัดเลย เป็นกองทัพแรกที่เข้ามาจัดตั้ง  เพื่อให้สังคมรับรู้ว่า มีประชาชนจำนวนมากที่ไม่ต้องการระบอบทักษิณ  ไม่ยอมตกอยู่ภายใต้อำนาจอันฉ้อฉล ที่เต็มไปด้วยการทุจริต คอรัปชั่นมากมาย  ทำลายประเทศชาติ  สถาบันพระมหากษัตริย์   โดยตนจะเดินทางไปจัดตั้งกองทัพนิรนามตามจังหวัดต่างๆ ที่มีความพร้อม 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ในการชุมนุมครั้งนี้  ร.อ.ทรงกลด ได้มอบธงกองทัพนิรนามให้กับ พ.จ.อ.วันชัย สุนทร  ทหารนอกราชการ ในฐานะตัวแทนของ จ.เลย  หลังจากนั้นได้นำประชาชนเดินขบวนสวนสนามผ่านหน้าศาลากลางจังหวัด ก่อนยุติการชุมนุม.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น